เฮอร์เน่ สมาร์ท ดีดีครีม SPF 50 PA+++ กระจ่างใสพร้อมบำรุงและปกป้องในเวลาเดียว

Google+ Pinterest LinkedIn Tumblr +

ทุกวันนี้ภาวะอากาศมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา มีทั้งอากาศร้อน อากาศชื้น มลภาวะ ฝุ่นควันมากมาย บ่อยครั้งที่เราอาจต้องเผชิญกับอากาศเย็นในที่ทำงานและต้องออกมาเผชิญกับแสงแดดร้อนนอกอาคารพร้อมกับมลภาวะต่างๆ มากมายเป็นของแถมทำให้ผิวหน้าอาจต้องประสบปัญหากับริ้วรอย เหี่ยวย่นและอาจมีฝ้า กระ จุดด่างดำเพิ่มเติมมาด้วย

   ท่ามกลางผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ช่วยแก้ปัญหาดังกล่าวข้างต้นส่วนใหญ่จะมีแต่ผลิตภัณฑ์ที่ดูแลเฉพาะเรื่องเฉพาะอย่างซึ่งต้องใช้ขั้นตอนค่อนข้างมากในช่วงเช้าก่อนออกนอกบ้านคือต้องลงครีมบำรุง ครีมกันแดด ลงคอนชีลเลอร์ รองพื้นและแป้งทำให้หมดเวลาไปกับขั้นตอนที่ยุ่งยากดังกล่าว ด้วยปัญหาต่างๆ เหล่านี้จึงเกิดแรงบันดาลใจขึ้นมาว่าหากมีเดย์ครีมที่มีทั้งบำรุง กันแดด ปกปิดได้และมีรองพื้นพร้อมแป้งในตัวก็จะย่นเวลาขึ้นพร้อมทั้งสวย ดูดีในเวลาเดียวกัน จึงเป็นที่มาของครีมที่ตอบโจทย์ปัญหาดังกล่าวในรูปแบบ DD Cream เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนดังกล่าว

    HERNEY SMART DD Cream SPF50 PA+++ Natural Brightening & Nourishing UV Cream เป็นผลิตภัณฑ์ Day Cream ที่มีส่วนผสมหลักจากธรรมชาติโดยเพิ่ม Nourishing, Whitening, Anti-Aging, Moisturizing และ Sunscreen เรียกได้ว่ามีส่วนผสมครบถ้วนในแบบ “รองพื้น+เบส+สารบำรุง+กันแดด “ในขั้นตอนเดียวเพียงแค่ลงครีมให้ทั่วใบหน้าและลำคอหลังล้างหน้าให้สะอาดในช่วงเช้าก็สามารถลงแป้งที่ใช้อยู่เป็นประจำ พร้อมทั้งเขียนคิ้ว เปลือกตา ปัดแก้มสีที่ชอบและลงลิปริมฝีปากก็เสร็จสิ้น ลดขั้นตอนยุ่งยากพร้อมออกนอกบ้านได้

     HERNEY (เฮอร์เน่) มาจากการสนธิคำระหว่าง HERB (สารกสัดสมุนไพร) และ HONEY (น้ำผึ้งแท้) ซึ่งมาจากธรรมชาติโดยส่วนประกอบหลักๆ เหล่านี้มีคุณสมบัติในการบำรุงและปกป้องที่โดดเด่นอยู่ 6 ประการด้วยกัน

1)        Primer Effect: ปรับผิวให้ดูเนียน พร้อมปกปิดบางเบาและอำพรางรูขุมขนให้ผิวสวยแมทตลอดทั้งวัน

2)        Aura Effect: ปรับสีผิวสว่างขึ้น 1 ระดับ ดูเปล่งประกายมีออร่าอย่างดูเป็นธรรมชาติ

3)        Hygienic Natural Herb Extracts: บำรุงผิวล้ำลึกด้วยสารสกัดจากธรรมชาติถึง 5 ชนิด Centella Asiatica, Curcuma Longa, Thanaka, Aloe Vera และ Comfrey โดยส่วนผสมของสารสกัดสมุนไพรได้รับเกียรติบัตร “2018 Quality Herbal Products” ผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพ ปี พศ.2561 จาก กรมการแพทย์แผนไทยและแพทย์ทางเลือก กระทรวงสาธารณสุข

4)        Nourishing and Moisturizing Essences: ลบเลือนริ้วรอยและเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวสวยเนียนเปล่งปลั่งด้วยตัวบำรุง 4 ชนิด Pure Honey, Hyaluronic Acid, Milk Protein Peptide และMandarinclear โดย Mandarinclear ได้รับรางวัล “Innovation Zone Best Ingredient Award” จากงาน In-Cosmetic in Paris 2013  ซึ่งสารสกัด Mandarinclear จะช่วยปรับผิวให้เรียงตัวเป็นระเบียบและเชื่อมช่องว่างระหว่างผิวให้กระชับแข็งแรงดูเรียบเนียนและยืดหยุ่นได้ดีขึ้น

5)        Multi Vitamines: บอกลาความหมองคล้ำให้ผิวแลดูกระจ่างใสด้วยวิตามิน 4 ชนิด Vitamin E, Vitamin C, Vitamin B3 และ Provitamin B5

6)        Sunscreen: ปกป้องผิวจากรังสี UVA, UVB ยาวนานถึง 12 ชั่วโมงด้วยสารกันแดดแบบ Physical Sunscreen

    นอกจากคุณสมบัติที่โดดเด่นเหล่านี้แล้ว HERNEY SMART DD Cream ยังได้รับรองมาตรฐานการจดแจ้งจากสำนักงานอาหารและยา อย. กระทรวงสาธารณสุขและในระบบการผลิตทางโรงงานผลิตได้รับรองมาตรฐาน GMP, ISO และ HALAL เป็นเครื่องการันตีในผลิตภัณฑ์คุณภาพ เฮอร์เน่ยังคงมุ่งเน้นสร้างผลิตภัณฑ์ที่อัดแน่นด้วยสารสกัดและตัวบำรุงต่างๆ โดยมีคุณสมบัติเด่นเพื่อการบำรุงและปกป้องโดยใช้เวลาให้น้อยลง  HERNEY ยังมุ่งเน้นสร้างอัตลักษณ์แบรนด์โดยใช้แนวคิดที่ว่า SMART Looking, SMART Life” นั่นคือ “หากคุณดูดี ชีวิตย่อมมีโอกาสและทางเลือกที่ดีกว่า” โดยอัตลักษณ์ดังกล่าวหมายถึงเมื่อคุณดูดีโดยใช้เวลาที่น้อยลงทำให้คุณมีเวลาและโอกาสมากพอที่จะสามารถทุ่มเทให้กับการทำงานมากขึ้น มีเวลานอนหลับพักผ่อนเต็มที่ มีเวลากับการออกกำลังกายมากขึ้น มีเวลาอยู่กับครอบครัวและเพื่อนฝูงมากขึ้น   เพื่อสร้างคุณค่าในตัวคุณเองและเติมเต็มชีวิตให้สมบูรณ์แบบในแบบตามที่คุณต้องการ ตอบโจทย์ปัญหาของไลฟสไตล์หรือรูปแบการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ทั้งการดูแลตนเองในแบบไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้อย่างเหมาะสมและลงตัว สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อที่ 086 357-3280 หรือ www.facebook.com/herneyofficial

อ่านต่อ
Share.

Comments are closed.